1. Forsíða
  2.  » 
  3. Miðlun
  4.  » 
  5. Viðburðir
  6.  » H21 Ungir fræðimennPage 22

Markmið H21 málþinga (Hugmyndir 21. aldarinnar) er að stuðla að þverfaglegri umræðu innan félags- og hugvísinda um strauma og stefnur í  mannvísindum samtímans. Á hverju málþingi er stefnt saman fjórum nýdoktorum á sviði félags- og hugvísinda sem kynna rannsóknir sínar, ræða kenningarlegar undirstöður og tengingu við fræðilega strauma samtímans.  Til þess að ná fram settum markmiðum eru fengnir fyrirlesarar úr ólíkum greinum hug- og félagsvísinda og við skipulag málþinganna er reynt að efla umræður og finna sameiginlega þræði fræðimannanna.

HIT-verkefnið

HIT-verkefnið

ReykjavíkurAkademían tók á árunum 2017-2019 þátt í Erasmus+ verkefninu HIT – heroes of inclusion and transformation eða hetjur inngildingar og umbreytingar. Orðið umbreyting (transformation) lýsir vel eðli verkefnsins og þeim kynngikrafti sem býr í aðferðinni sem...

read more
Í minningu Ágústs Þórs Árnasonar

Í minningu Ágústs Þórs Árnasonar

Kveðja frá ReykjavíkurAkademíunni Segja má að ReykjavíkurAkademían eigi tilvist sína Ágústi Þór Árnasyni að þakka því upphafleg hugmynd um stofnun samfélags sjálfstætt starfandi fræðimanna í félags- og hugvísindum kom frá honum og hann var einn af stofnendum hennar....

read more
AkureyrarAkademían að standa sig

AkureyrarAkademían að standa sig

ReykjavíkurAkademían óskar Akureyrarakademíunni til hamingju með jafnréttisviðurkenningu Akureyrarbæjar fyrir verkefnið Konur upp á dekk! Nánari upplýsingar um verðlaunin eru á heimasíðu AkAk.

read more
Þar sem skömmin skellur. Ný bók eftir Önnu Dóru Antonsdóttur

Þar sem skömmin skellur. Ný bók eftir Önnu Dóru Antonsdóttur

Reykjavíkur Akademían vekur athygli á nýútkominni bók demónsins Önnu Dóru Antonsdóttur sagnfræðings og kennara. Bókin, Þar sem skömmin skellur. Skárastaðamál í dómabókum er byggð á sakamáli frá miðri 19. öld sem kennt hef ur verið við Skárastaði í Miðfirði. Espólín...

read more
Ný grein eftir Írisi Ellenberger

Ný grein eftir Írisi Ellenberger

Reykjavíkur Akademían vekur athygli á nýrri grein demónans Írisar Ellenberger sem birtist í Women's History Review. Greinin sem er í opnum aðgangi heitir Transculturation, contact zones and gender on the periphery. An example from Iceland 1890–1920.

read more

Grein eftir Dr. Írisi Ellenberger í Women’s History Review.

Reykjavíkur Akademían vekur athygli á nýrri grein Dr. Írisar Ellenberger sem nýlega birtist í Women's History Review. Greinin ber heitið Transculturation, contact zones and gender on the periphery. An example from Iceland 1890–1920  og má nálgast í opnum...

read more
Líflegt á bókakvöldi um sagnfræði

Líflegt á bókakvöldi um sagnfræði

Nokkrar myndir frá líflegu og vel heppnuðu Bókakvöldi um sagnfræði sem haldið var í samvinnu Sagnfræðingafélags Íslands, Tímaritsins Sögu, Sögufélags og ReykjavíkurAkademíunnar 3. apríl 2019 í Þórunnartúni 2. Þá var fjallað og spjallað um fimm spennandi sagnfræðiverk...

read more
Icelandic Philology and National Culture 1780-1918

Icelandic Philology and National Culture 1780-1918

Icelandic Philology and National Culture 1780-1918 In 2014, the Icelandic Research Fund awarded a three-year grant to the project Icelandic Philology and National Culture 1780-1918 (Íslenskar fornritarannsóknir og þjóðarmenning 1780-1918), hosted by the Reykjavik...

read more
Svipmyndir frá Dagsbrúnarfyrirlestrinum 2019

Svipmyndir frá Dagsbrúnarfyrirlestrinum 2019

7. mars var hinn árlegi Dagsbrúnarfyrirlestur haldinn í samvinnu ReykjavíkurAkademíunnar, Bókasafns Dagsbrúnar og Eflingar- stéttarfélags. Að þessu sinni flutti Svanur Kristjánsson vel sóttan fyrirlestur í fundarsal Eflingar undir yfirskriftinni Róttæk og öflug...

read more
Sigurður Gylfi skrifar um ReykjavíkurAkademíuna

Sigurður Gylfi skrifar um ReykjavíkurAkademíuna

ReykjavíkurAkademían vekur athygli á grein Sigurðar Gylfa Magnússonar, What Takes Place, When Nothing Happens? The importance of late modern manuscript culture. sem birtist í opnum aðgangi í Scripta Islandica 69/2018. Í greinnni kemur ReykjavíkurAkademían mjög við...

read more